SAGICORN JSC LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM UỶ QUYỀN BỞI XIAMEN PADMATE TECHNOLOGY CO., LTD

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành:

  • Các sản phẩm Padmate được phân phối tại Việt Nam được bảo hành đổi mới với thời gian bảo hành là 12 tháng, chỉ áp dụng đối với sản phẩm bị lỗi, trục trặc của nhà sản xuất.
  • Đối với các lỗi pin và nguồn phát sinh trong quá trình sử dụng, sản phẩm được bảo hành 6 tháng, sau 6 tháng sẽ áp dụng bảo hành tính phí. 
  • Chỉ áp dụng với các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi nhà phân phối được uỷ quyền tại Việt Nam là SAGICORN.
  • Các sản phẩm được phân phối uỷ quyền tại Việt Nam sẽ có tem của nhà phân phối thể hiện rõ thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bảo hành phải có đầy đủ hoá đơn từ người bán hoặc được đại lý xác nhận.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch, cháy mạch.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nguồn sạc do sạc không đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin và tem của nhà phân phối với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

Bảo hành sẽ vô hiệu khi:

  • Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi gửi trả bảo hành.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của Padmate Việt Nam.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật tác động.
  • Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Các lỗi tiêu hao trong quá trình sử dụng như chai pin, hư nguồn xảy ra do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
  • Khách hàng gây nên những tác động lên sản phẩm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

Thời điểm bảo hành bắt đầu từ khi:

  • Căn cứ vào thời điểm khách hàng mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành sẽ được ấn định trên tem nhà phân phối.

Hướng dẫn bảo hành:

Địa điểm nhận bảo hành:

  • Padmate Việt Nam, 194/3 Trần Bá Giao, phường 5, Gò Vấp, TP. HCM.

- Nhằm tránh mất thời gian và chi phí, quý khách hàng có thể inbox qua fanpage để được tư vấn về tình trạng gặp phải trước khi gửi bảo hành.

- Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp trong thời gian làm việc hoặc gửi qua đường chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.

Lưu ý:

 - Vì sản phẩm được đổi mới nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ gửi bảo hành sản phẩm bị lỗi, không có phụ kiện và hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

 - Sản phẩm sẽ được bảo hành sau khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất, thời gian kiểm tra và bảo hành tối đa 7 ngày . Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là 3-4 tuần. 

 - Đối với các dòng tai nghe true-wireless đi kèm hộp sạc, khách hàng nên sạc riêng tai nghe và hộp sạc, không sạc cùng lúc để tránh cháy nguồn và chai pin.

Padmate Việt Nam luôn muốn khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ một cách thoải mái và an tâm nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu cần bất kì hỗ trợ nào.